Amazon là một trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay. Với chỉ số tăng trưởng cao ngất tới 57% đạt được trong năm vừa rồi, đã giúp Amazon càng thêm khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường top 3 ông lớn thương mại điện tử (2 vị trí còn lại là ebay.com-website thương mại điện tử chuyên đấu giá sản phẩm, và taobao.com-website thương mại điện tử lớn nhất trung quốc trực thuộc tập đoàn Alibaba).
Với lợi nhuận phát sinh lớn và cũng như giúp gia tăng uy tín thương hiệu, các nhà doanh nghiệp ở Việt Nam và các nước khác đều mong hợp tác và chuyển hàng hóa đến Mỹ và được “vinh dự” bán trên trang Amazon.
Thông thường các mặt hàng này có kích cỡ, số lượng, và cân nặng rất lớn. Vậy làm cách nào để vận chuyển hàng vào kho Amazon đây? Giải pháp tình thế hiệu quả nhất, chính là quý doanh nghiệp có thể chọn lựa dịch vụ gửi hàng đi mỹ từ công ty AirportCargo – chuyên cung cấp giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam.
1. Amazon – đối tác “béo bở” mà các nhà kinh doanh hàng hóa ở Việt Nam hướng đến.
Với việc phát triển trở thành một website bán lẻ hàng đầu, phạm vị hoạt động trải dài khắp thế giới, doanh thu đạt đến con số 113,2 tỷ USD (2016). Một con số khủng khiếp để nối về tốc độ tăng trưởng không phanh của tập đoàn này.
Chính vì nguồn lợi nhuận và tiếng vang của thương hiệu này, mà có rất rất nhiều đối tác khách hàng tìm đến, mong có được một vị trí gian hàng trên amazon (dù chúng có thể rất nhỏ). Để hiểu hơn về amzon chúng ta cùng nhau điểm qua vài nét về gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon.
a. Sự phát triển chóng mặt của Amazon.
16/7/1995, là một cột mốc quan trọng đánh giá sự ra đời của công ty thương mại điện tử Amazon, có thể nói Amazon là nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, bởi vào thời điểm ấy Internet chưa được phổ biến, và rất Ra ít các nhà kinh doanh bán hàng qua website bán lẻ.
Chính vì vậy thời gian đầu công ty đã phải chóng chọi với nhiều thử thách nghiệt ngã của thị trường, đặc biệt Amazon là một trong những công ty có thể trụ vững sau đợt khủng hoảng “Dot-com“.
Câu chuyện khởi nghiệp Amazon của Bezos đã trở thành huyền thoại, là câu truyện truyền cảm hứng cho lớp lớp thế hệ trẻ sau này.
Hầu hết các nhà kinh doanh thương mại điện tử đều có sự trở ngại từ việc quản lý hàng tồn khó, các mặt hàng bán chậm, nhưng vấn đề đó lại trở thành thế mại của tập đoàn ông lớn này, thậm chí Amazon còn nghĩ ra cách xử lý một cách nhẹ nhàng và đơn giản, bằng cách giao một phần mặt hàng cho các hãng bán lẻ khác.
Việc kiên trì theo đuổi sáng tạo bằng công nghệ cao trong các khâu quản lý, phân phối, buôn bán đã đem lại cho amazon không chỉ là tập đoàn thương mại hàng đầu, mà tập đoàn này còn kinh doanh, nghiên cứu rất nhiều dự án công nghệ thông tin lớn ứng dụng internet.
Với cách quản lý thông minh, sáng tạo, các nhà lãnh đạo amazon đã đem công ty phát triển vượt bậc, thậm chí giá trị cổ phiếu của công ty leo thang nhanh chóng, và tăng vọt, như hình thẳng dốc.
b. Vận chuyển hàng vào kho amazon đem lại cho nhà doanh nghiệp những lợi thế gì?
Nhiều nhà doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để vận chuyển hàng vào kho amazon – Mỹ, bởi nếu thành công, họ sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực cho sự phát triển mạng lưới kinh doanh, cũng như khiến tên tuổi thương hiệu vang xa hơn:
– Tăng doanh số: Khi một nhà doanh nghiệp bất kì liên kết được một hãng bán lẻ uy tín, lớn mạnh. Là đã bảo chứng được doanh thu, và gia tăng được thị phần khách hàng.
– Đem đến một bảo chứng thương hiệu uy tín: Việc mặt hàng của công ty bạn xuất hiện ở amazon đã trở thành một giấy chứng nhận online, công nhận chất lượng sản phẩm tốt. Tạo một hình ảnh pr tên tuổi thương hiệu tốt nhất.
– Mở rộng mạng lưới bán hàng toàn cầu: Internet đã trở thành công cụ kết nối khách hàng và doanh nghiệp với nhau. Dù khách hàng ở bắt cứ đâu, cũng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm của bạn thông qua amazon.com. Hiển nhiên bạn không phải tốn kém chi phí trong việc phát triển mạng lưới phân phối bán lẻ.
– Giúp đem lại khảo sát ý kiến đánh giá trực quan nhất: Những bảng khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm bằng giấy từ, rồi phải tiêu tốn thời gian kiểm kê, đọc, phân tích số liệu. Nhưng với việc sau khi khách hàng trải nghiệm và dùng sản phẩm của doanh nghiệp, rồi để lại lời nhận xét không chỉ giúp những khách hàng đang có ý định mua có sự chọn lựa chính xác, mà nó cũng trở thành phương tiện giúp nhà doanh nghiệp định hình được sản phẩm của công ty cần cải thiện những gì, và nên phát triển thêm chức năng gì.
Hiển nhiên, ở trên chỉ là 1 trong rất nhiều lợi ích, nếu nhà doanh nghiệp có thể vận chuyển vào kho amazon thành công. Vậy làm cách nào để vận chuyển hàng hóa vào kho amazon ở mỹ đây? Hãy cùng nhau tìm hiểu câu trả lời ở đoạn thông tin sau:
2. Bạn muốn vận chuyển hàng hóa vào kho amazon ở mỹ – tại sao ưu tiên nên chọn AirportCargo?
Về cơ bản, có rất nhiều công ty chuyên chuyển, gửi hàng đi mỹ ở Việt Nam, giúp các nhà doanh nghiệp có thể vận chuyển hàng hóa vào kho amazon dễ dàng. Tuy nhiên việc chọn lựa 1 trong vô số những công ty chuyển phát nhanh như hiện nay, bạn cần căn nhắc về những yếu tố sau:
– Chất lượng dịch vụ và sự uy tín thương hiệu công ty. Giải quyêt thắc mắc một cách nhanh chóng và kịp thời. Giá cả phải chăng, phù hợp nhất. Nhanh, chính xác thời gian, địa điểm giao nhận.
– Hình thức vận chuyển đa dạng nhằm giúp nhà doanh nghiệp có thể chọn mỗi hình thức vận chuyển hàng vào kho amazon theo từng loại hàng.
– Có thể gửi được nhiều loại hàng khác nhau đi mỹ, hoặc đáp ứng được yêu cầu gửi hàng có kích thước to lớn, cân nặng quá khổ.
– Và một điều quan trọng, đã tránh tổn thất khi xảy ra sự cố, đảm bảo rủi ro thấp nhất, nhà doanh nghiệp nên ưu tiên chon lựa nhưng công ty có cung cấp gói bảo hiểm chuyển vận kèm theo.
AirportCargo hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí trên. Vậy nên quý doanh nghiệp/quý khách hàng nên ưu tiên chọn AirportCargo để vận chuyển hàng hóa vào kho amazon ở Mỹ một cách an toàn, với chi phí tiết kiệm.