Taxi Tải AirportCargo tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, cửa hàng, văn phòng uy tín và chất lượng. Tại quận Hai Bà Trưng, chúng tôi cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ từ A -> Z.
Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ hoàn hảo với mức giá ưu đãi nhất. Tổng đài của chúng tôi luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng tại quận Hai Bà Trưng:
+ Dịch vụ chuyển nhà.
+ Dịch vụ chuyển văn phòng.
+ Dịch vụ chuyển phòng trọ.
+ Dịch vụ chuyển cửa hàng.
+ Chuyển vật liệu xây dựng.
+ Dịch vụ dọn nhà trọn gói.
+ Dịch vụ bốc vác và đóng gói
Chúng tôi có gì cho bạn?
+ Nhanh chóng: Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của AirportCargo, chỉ cần gọi đến tổng đài , chúng tôi sẽ có mặt khoảng 15 phút sau đó.
+ Sẵn sàng: Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, khách hàng gọi là chúng tôi sẽ có mặt ngay.
+ Chuyên nghiệp: AirportCargo có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản, sức khỏe tốt, khéo léo và luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện mình.
+ Hệ thống xe tải của AirportCargo được nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%, các thiết bị hỗ trợ hiện đại, tiên tiến giúp cho việc vận chuyển nhà cửa nhanh chóng, khoa học và an toàn cho tài sản của quý khách hàng.
+ Cam kết tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí giúp tạo ra sự lựa chọn tối ưu nhất với mức chi phí rẻ nhất cho dịch vụ của chúng tôi.
+ Ngay tại thời điểm này, AirportCargo đang áp dụng chương trình ưu đãi 50% cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Quy trình làm việc của Taxi Tải AirportCargo:
Bước 1: Liên hệ và tiếp nhận thông tin của khách hàng.
Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, liên hệ với tổng đài . Nhân viên của chúng tôi giúp bạn tư vấn miễn phí, lấy các thông tin cần thiết từ phía quý khách hàng như tên, địa chỉ, thông tin liên lạc, số lượng tài sản.
Bước 2: Khảo sát, báo giá
Tùy theo từng dịch vụ cụ thể mà chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát các thông số như số lượng và tính chất tài sản, quãng đường vận chuyển đối với dịch vụ vận chuyển,… diện tích, tính chất của ngôi nhà cần dọn dẹp đối với dịch vụ dọn nhà,… Để từ đó đưa ra bảng báo giá chi tiết đến khách hàng.
Bước 3: Ký kết và thực hiện hợp đồng
Sau khi đạt được sự thống nhất về giá cả, thời gian, quy trình và các điều khoản khác, hai bên sẽ đi đến ký kết và thực hiện hợp đồng. AirportCargo sẽ cử đội ngũ nhân viên và các loại xe tải, trang thiết bị, công cụ, bao bì cần thiết,… phục vụ quá trình thực hiện hợp đồng.
Mọi tài sản của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, tháo dỡ, vận chuyển đúng quy trình kỹ thuật và thực hiện trong thời gian nhanh nhất, đúng tiến độ như trong hợp đồng đã nêu.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Sau khi hoàn thành công việc chuyển nhà, phòng trọ, văn phòng, dọn nhà,… ở khu vực Hai Bà Trưng như nội dung hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.
Nếu trong quá trình thực hiện hợp đồng, hàng hóa, tài sản, đồ đạc của khách hàng bị mất, vỡ, đổ, hư hỏng,…. Thì chúng tôi sẽ cam kết bồi thường 100% giá trị theo giá thị trường tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Quận Hai Bà Trưng với 20 phường là một trong những quận rộng nhất Hà Nội. Nơi đây là khu vực tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa, Kinh tế quốc dân,… và là khu vực có nền tri thức cao, tập trung các công ty, khu đô thị. Chính vì vậy, các nhu cầu dịch vụ ở khu vực Hai Bà Trưng như chuyển nhà, văn phòng, cửa hàng, đóng gói,… đang không ngừng tăng nhanh.
Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, AirportCargo đang không ngừng nỗ lực, tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng.
Khách hàng hãy gọi cho chúng tôi ngay từ hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được những kinh nghiệm quý báu khi chuyển nhà, dọn nhà hay đóng gói hàng hóa. Đặc biệt là mức giá ưu đãi lên đến 50% với tốc độ làm việc nhanh chóng nhất.