Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận Hai Bà Trưng của AirportCargo là một trong những đơn vị được khách hàng tín nhiệm. Với dịch vụ của AirportCargo, quá khách hoàn toàn có thể yên tâm nếu có nhu cầu chuyển văn phòng trong địa bàn quận Hai Bà Trưng, hoặc từ quận này sang quận khác trong địa bàn thành phố Hà Nội.
Hiện nay, do muốn chuyển sang môi trường mới, mở rộng hoặc thu hẹp quy mô nên các công ty thường có nhu cầu chuyển nhà. Nhưng đây là nỗi lo của rất nhiều doanh nghiệp bởi việc chuyển văn phòng sẽ làm mất thời gian của nhân viên công ty, ảnh hưởng đến quá trình làm việc và cơ sở vật chất doanh nghiệp. Đó là chưa kể đến quá trình tháo lắp, vận chuyển có thể gây ra tổn thất, không đảm bảo tính nguyên vẹn cho tài sản của công ty.
Thấu hiểu được điều này, Công ty Taxi Tải AirportCargo đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói giúp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang lo lắng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được bộ phận kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ cho quý khách.
Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của AirportCargo?
+ An toàn, nguyên vẹn: Quy trình vận chuyển dưới nguyên tắc an toàn, nhân viên được trang bị các thiết bị bảo hộ lao động, thuần thục kỹ năng giúp cho quá trình tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt diễn ra thuận lợi, hạn chế tối đa những mất mát, tổn thất cho tài sản của khách hàng.
+ Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được phương án vận chuyển tối ưu nhất, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí vận chuyển.
+ Nhanh chóng, đúng hẹn: Khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng, chỉ cần gọi điện , chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn và có mặt tại công ty chỉ sau khoảng 15 phút. Quy trình vận chuyển cũng được diễn ra nhanh chóng, đúng hẹn và đảm bảo không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của công ty.
+ Tiết kiệm thời gian và chi phí: Quy trình vận chuyển được tiến hành nhanh chóng, đúng thời hạn giúp công ty nhanh chóng trở lại với công việc. Chúng tôi đang có chương trình ưu đãi 50% cho khách hàng, đây là cơ hội tuyệt vời cho các công ty có quy mô từ lớn đến nhỏ đang có nhu cầu chuyển văn phòng.
+ Quy trình làm việc khoa học: AirportCargo cam kết dù là chuyển văn phòng nhỏ hay các công ty lớn có quy mô vài trăm người thì vẫn sẽ thực hiện theo đúng quy trình.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói bao gồm
+ Liên hệ và tiếp nhận thông tin của khách hàng.
+ Khảo sát tình hình, báo giá cho khách hàng và ký hợp đồng.
+ Thực hiện hợp đồng.
+ Kiểm kê lại tài sản và thanh lý hợp đồng.
+ Liên hệ và chăm sóc khách hàng.
Quận Hai Bà Trưng là quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Giáp với các quận Long Biên, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Vì nằm ở giữa thành phố nên đây là nơi tập trung rất nhiều tòa nhà cao ốc, văn phòng, có nền kinh tế phát triển cao. Do vậy, nhu cầu chuyển văn phòng ở đây ngày càng có xu hướng gia tăng. Taxi tải AirportCargo đã và đang chú trọng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại khu vực này, đang ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ phong cách chuyên nghiệp của mình.
Không chỉ là kinh nghiệm lâu năm trong nghề, AirportCargo còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Ngoài ra
+ Chúng tôi hoạt động liên tục ( tất cả các ngày trong tuần ) kể cả chủ nhật và ngày nghỉ, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu, chỉ cần gọi là chúng tôi sẽ có mặt ngay.
+ Xe tải của AirportCargo được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, được bảo trì, kiểm tra thường xuyên giúp quá trình vận chuyển thuận lợi.
+ Thiết kế, lắp đặt nội thất tại vị trí chuyển đến theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
+ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động và mục tiêu cuối cùng của khách hàng.
Nếu cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ. Rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ của khách hàng để dịch vụ của AirportCargo ngày càng phát triển và tiến bộ hơn nữa.