Chuyển phát nhanh thiết bị y tế và máy siêu âm
Khi nói đến chuyển phát nhanh, người tiêu dùng đã quá quen thuộc ngay đến các công tyg chuyển phát nhanh nội địa rất nổi tiếng như: chuyển phát nhanh Viettel, chuyển phát nhanh EMS, chuyển phát nhanh VNPT…Tuy nhiên, các công ty chuyển phát nhanh nội địa không dễ cạnh tranh về tính chuyên nghiệp, tập quán thương mại quốc tế và luật pháp sở tại.
Airport Cargo – là công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển, đường hàng không và dịch vụ logistics, đặc biệt là Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ logistics nhập khẩu trang thiết bị y tế cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Airport Cargo tự tin khả năng của mình về dịch vụ thủ tục hải quan nhập khẩu trang thiết bị y tế.
Airport Cargo tự hào là đại lí có giá tốt nhất của một số hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới như: DHL, TNT, UPS và FedEx…
Ngoài ra, mối quan hệ chặt chẽ giữa chúng tôi và các hãng hàng không uy tín trong nước cũng như trên thế giới là một lợi thế: Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet air, Pacific Airlift, Cebu Pacific, Hong Kong Airline, Mahan Air…
Dịch vụ thủ tục hải quan nhập khẩu thiết bị y tế, máy siêu âm
Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế – Thiết bị y tế nhập khẩu hiện nay đang là mặt hàng nhập khẩu phải trải qua nhiều khâu thủ tục để nhập khẩu được thiết bị dụng cụ y tế.
Hiện nay, hàng hóa là thiết bị y tế vừa phải xin giấy phép nhập khẩu (nếu hàng hóa nằm trong danh mục phải xin giấy phép nhập khẩu trước khi thông quan Hải Quan theo Thông tư 30/2015/TT-BYT nhập khẩu trang thiết bị y tế). Không những vậy, nhập khẩu hàng hóa là thiết bị y tế thì còn phải phân loại thiết bị y tế theo Thông tư 39/2016/TT-BYT quy định chi tiết việc phân loại trang thiết bị y tế, Thông tư số 42/2016/TT-BYT ngày 15/11/2016 quy định việc thừa nhận kết quả phân loại trang thiết bị y tế. Mặt khác, kể từ năm 2018, hàng hóa thiết bị y tế phải được công bố lưu hành sản phẩm trước khi làm thủ tục thông quan hàng hóa tại cảng biển/sân bay quốc tế.
Khi sử dụng dịch vụ thủ tục hải quan nhập khẩu trang thiết bị y tế của Airport Cargo, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về thủ tục nhập khẩu hàng hóa trang thiết bị ty tế và Airport Cargo sẽ giúp khách hàng kiểm tra, tư vấn mã số hàng hóa – mã hs (HS code) của sản phẩm thiết bị y tế để khai báo Hải Quan cho phù hợp.
Hồ sơ phân loại trang thiết bị y tế:
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng trang thiết bị y tế (Catalogue )
- Tài liệu, thông tin kỹ thuật của trang thiết bị y tế (Materials and technical information of medical equipment)
- Giấy chứng nhận bán hàng từ do (CFS – Certificate of Free Sale ) của nhà sản xuất cấp của trang thiết bị y tế.
Thời gian xử lý:
Từ 5 – 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ.
Cơ quan xử lý hồ sơ:
Viện trang thiết bị và công trình y tế (Bộ Y Tế).
Căn cứ pháp lý:
Nghị định 36/2016/NĐ-CP
Thông tư 30/2015/TT-BYT
Công văn 3600/BYT-TB-CT
Các tuyến chuyển phát nhanh mạnh nhất của Airportcargo:
- Chuyển phát nhanh đi Mỹ,
- Chuyển phát nhanh đi Anh,
- Chuyển phát nhanh đi Nhật,
- Chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc,
- Chuyển phát nhanh đi Singapore
- Chuyển phát nhanh đi Úc,
Dịch vụ chuyển phát nhanh Airportcargo cung cấp:
Gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc đi quốc tế: 1-2 ngày làm việc.
- Chuyển phát nhanh thông thường đi quốc tế: 3-5 ngày làm việc.
- Chuyển phát nhanh tiết kiệm đi quốc tế: 5-7 ngày làm viêc.
- Chuyển phát nhanh siêu tiết kiệm đi quốc tế: Tùy tuyến
- Chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng đường thủy: Tùy tuyến.
- Chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng đường bộ: Tùy tuyến
Gói dịch vụ chuyển phát nhanh – hàng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc từ các nước về Việt Nam: 1-2 ngày làm việc.
- Chuyển phát nhanh thông thường từ các nước về Việt Nam: 3-5 ngày làm việc.
- Chuyển phát nhanh tiết kiệm từ các nước về Việt Nam: 5-7 ngày làm viêc.
- từ các nước về Việt Nam: Tùy tuyến
- Vận chuyển hàng không tiểu ngạch từ các nước về Việt Nam: Tùy tuyến
- Chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng đường thủy: Tùy tuyến.
- Chuyển phát nhanh đi quốc tế bằng đường bộ: Tùy tuyến
Lý do lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa của Airportcargo:
Quý khách có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ và an toàn nhất, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa của Airportcargo sẽ giúp bạn thực hiện việc này chuyên nghiệp và đơn giản
- Giá cả cạnh tranh (cam kết)
- Tối ưu hóa thời gian vận chuyển (qua công tác tư vấn)
- Tư vấn trọn gói thủ tục hải quan và thuế đối với mặt hàng khó.
- Bảo hiểm hàng hóa 100% nếu khách yêu cầu.
- Giao hàng đến tận địa chỉ quý khách yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.
- Hỗ trợ theo dõi tracking number của các hãng: DHL, TNT, UPS, Fedex. (EMS tracking, Vnpost tracking, Viettel tracking, DHL tracking, TNT tracking, UPS tracking, TNT tracking)
Airportcargo nhận tư vấn hàng xách tay:
- Mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam,
- Hóa phẩm từ Mỹ về Việt Nam,
- Thiết bị y tế từ Mỹ về Việt Nam,
- Phụ tùng ô tô từ Mỹ về Việt Nam,
- Quần áo, thực phẩm thông thường từ Mỹ về Việt Nam,
- Linh kiện điện tử từ Mỹ về Việt Nam,
- Sách, báo tạp chí, CD, DVD từ Mỹ về Việt Nam.
- Đồ mẹ và bé từ Mỹ về Việt Nam.
- Nhân sâm tươi từ Mỹ về Việt Nam,
- Thư từ, bưu phẩm từ Mỹ về Việt Nam
- Thực phẩm chức năng từ Mỹ về Việt Nam
- Sữa bột từ Mỹ về Việt Nam
- Trái cây sấy khô từ Mỹ về Việt Nam
- Thiết bị y tế gia đình tay từ Mỹ về Việt Nam
- Sữa bột và sữa chua từ Mỹ về Việt Nam
- Máy da liễu và thẩm mỹ từ Mỹ về Việt Nam
Quy trình mua hộ (order) và ship hàng chuyển phát nhanh và xách tay từ Mỹ về Việt Nam của Airportcargo
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn, báo giá
Đặc biệt lưu ý, quý khách chuẩn bị và gửi các thông tin cần thiết sau cho Airportcargo qua số hotline: 0868.356.797 hoặc email: contact@Airportcargo.
- Danh sách hàng và hình ảnh hàng.
- Khối lượng, số lượng.
- Kích thước và quy cách đóng gói hàng.
- Giá trị hàng.
- Thông tin người nhận hàng tại Việt Nam
- Các thông tin liên quan khác.
Sau khi nhận được thông tin của quý khách, các chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn tuyến đường, cách thức vận chuyển gửi hàng và báo giá cho quý khách.
Bước 2: Tiến hàng thanh toán tiền mua hộ
Sau khi Quý khách đã chốt list hàng cần mua với nhân viên kinh doanh của Airportcargo, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách “Thông tin mua hàng” kèm chi tiết cước mua hộ để Quý khách tiến hành thanh toán và đặt hàng sớm.
Bước 3: Quý khách gửi hàng về kho của Airportcargo
Quý khách sẽ đóng gói hàng và gửi hàng về kho của Airportcargo tại kho Mỹ
Lưu ý điền đầy đủ các thông tin mà chúng tôi hướng dẫn.
Vui lòng gửi cho chúng tôi vận đơn gửi hàng nội địa tại Mỹ. Chúng tôi sẽ dựa vào số tracking để theo dõi lộ trình đơn hàng và báo cáo sát sao cho quý khách.
Bước 4: Thanh toán và nhận hàng
Sau thời gian cam kết, hàng được chuyển về kho của Airportcargo tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiến hành cân đo trọng lượng lần 2. Sau đó hệ thống của chúng tôi sẽ thông báo tổng cước cho quý khách dựa trên đơn giá đã chốt ban đầu. Quý khách vui lòng thanh toán và chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.