Với mỗi doanh nghiệp khi có sự thay đổi về văn phòng thì việc tháo dỡ, đóng gói và di chuyển đến địa điểm mới không chỉ làm tốn nhiều thời gian, công sức mà cả chi phí. Vì thế, việc chọn một dịch vụ vận chuyển đã không còn quá xa lạ.
Vận tải AirportCargo cung cấp dịch vụ dịch vụ chuyển văn phòng quận Tân Phú với chi phí tốt cho các doanh nghiệp, hãy gọi ngay để được tư vấn ngay bây giờ.
Có thể thấy hiện nay việc chọn một dịch vụ vận chuyển đã không còn quá xa lạ với mỗi doanh nghiệp khi chuyển văn phòng. Tuy nhiên, giữa một rừng đơn vị vận chuyển hiện nay thì câu hỏi đặt ra cho các sếp là làm sao để tìm được dịch vụ chuyển văn phòng vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm lại bảo đảm không hư hỏng đồ đạc. Thấu hiểu được điều này, AirportCargo cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng ở các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM nhằm giúp các doanh nghiệp có được giải pháp vận chuyển nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm. Trong đó có thể nhắc tới chuyển văn phòng quận Tân Phú.
Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng tại quận Tân Phú của AirportCargo lại tiết kiệm?
– Vận chuyển chuyên nghiệp, nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.
– Bạn không cần phải huy động nhân viên của công ty mình tham gia vào việc vận chuyển. Mọi thứ đã có nhân viên chuyển văn phòng quận Tân Phú lo.
– Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và Tết. Vì thế bạn có thể chọn những ngày cuối tuần để chuyển văn phòng. Chỉ mất vài giờ đồng hồ, văn phòng của bạn sẽ được chuyển gọn gàng tới địa điểm mới. Như vậy, chẳng phải bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
– Toàn bộ các vật dụng đóng gói: Thùng carton, băng keo, giấy mềm… đều được chuyển văn phòng quận Tân Phú chuẩn bị hết.
Cam kết đền bù 100% thiệt hại, nếu nhân viên của AirportCargo làm hư hỏng hay thất thoát đồ đạc
Quy trình chuyển văn phòng quận Tân Phú
1. Tiếp nhận thông tin
2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
3. Triển khai hợp đồng
Theo đúng thời gian đã thỏa thuận nhân viên của AirportCargo sẽ đến và tiến hành triển khai hợp đồng. Nhân viên chuyển văn phòng quận Tân Phú sẽ lắp đặt theo đúng yêu cầu của bạn.
4. Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Ngay sau khi hoàn tất việc chuyển văn phòng AirportCargo sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại cho bạn tất cả những hạng mục công việc. Sau đó hai bên sẽ thanh lý hợp đồng.