Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng tại huyện Mỹ Đức nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng? Taxi Tải AirportCargo là một gợi ý hay dành cho bạn.
AirportCargo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đồ đã phục vụ hơn nghìn khách hàng. Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi luôn là sự hài lòng.
Những dịch vụ tại huyện Mỹ Đức mà AirportCargo cung cấp bao gồm
+ Chuyển nhà trọn gói: Khoảng cách địa lý, phương tiện vận chuyển, thiếu nhân lực,… là vấn đề mà mỗi gia đình gặp phải khi có ý định chuyển nhà. AirportCargo giúp bạn khắc phục hoàn toàn những vấn đề trên và chuyển nhà trong thời gian ngắn nhất.
+ Chuyển văn phòng: Chuyển đến văn phòng mới nhanh chóng chỉ từ 950.000 đồng, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về đồ đạc của mình khi vận chuyển. Một môi trường làm việc mới năng động sẽ chào đón bạn.
+ Chuyển cửa hàng: Chúng tôi giúp khách hàng chuyển hàng ăn, cửa hàng, shop thời trang trong thời gian ngắn nhất và nhanh chóng quay trở lại công việc kinh doanh của mình.
+ Chuyển phòng trọ: Với mức giá chỉ từ 150.000, phòng trọ của bạn sẽ được chuyển đến địa điểm mới và giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc hay những việc khác.
+ Chuyển vật liệu công trình: Nhân viên khỏe mạnh, dẻo dai và khéo léo của AirportCargo cùng hệ thống trang thiết bị và xe tải luôn sẵn sàng,…
Quy trình làm việc của AirportCargo tại Huyện Mỹ Đức
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Khách hàng khi có các nhu cầu chuyển cửa hàng, chuyển nhà, văn phòng,…, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng nếu có nhu cầu vận chuyển, chỉ cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, địa chỉ,…
Bước 2: Khảo sát và báo giá
Sau khi nhận được điện thoại của khách hàng, AirportCargo sẽ cử nhân viên của mình đến địa chỉ khách hàng cung cấp khảo sát về tình trạng đồ đạc, quãng đường vận chuyển,.. và cung cấp bảng báo giá chi tiết cho khách hàng.
Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng
Nhân viên sẽ phối hợp cùng khách hàng thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Khách hàng có thể giám sát trong suốt thời gian tháo dỡ, lắp đặt, vận chuyển,… và đưa ra một số yêu cầu với nhân viên của chúng tôi.
Bước 4: Thanh lý hợp đồng
Sau khi quá trình thực hiện hợp đồng hoàn tất. AirportCargo sẽ cử đại diện cùng với khách hàng kiểm kê lại tình hình tài sản, thống kê thiệt hại nếu có.
Khách hàng sẽ được bồi thường nếu có thiệt hại xảy ra theo đúng nội dung ghi trong hợp đồng.
Dù là dịch vụ nào, chúng tôi cũng giúp bạn hoàn thành công việc theo đúng quy trình. Điều này giúp đảm bảo tính khoa học và hạn chế xảy ra sai sót khi thực hiện hợp đồng. Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ khác là: Dịch vụ bốc vác, dọn nhà và đóng gói. Nhân viên, phương tiện và cơ sở vật chất của AirportCargo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên địa bàn huyện Mỹ Đức.
Những ưu điểm nổi trội trong dịch vụ của AirportCargo
+ Nhanh chóng – 24/7, mọi lúc và mọi nơi
+ Nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nghiêm túc, khoa học và thân thiện với khách hàng.
+ Máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống xe tải, xe nâng, xe đẩy luôn sẵn sàng khi khách hàng cần.
+ Quy trình làm việc khoa học, tuân thủ các quy định về an toàn lao động và nội quy doanh nghiệp.
+ Cam kết đảm bảo an toàn cho tài sản của quý khách hàng, bồi thường 100% giá trị tài sản nếu trong quá trình thực hiện có thiệt hại về phía tài sản.
+ Chương trình tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi 50% với chất lượng không đổi.
+ Trong suốt nhiều năm làm việc của mình, AirportCargo luôn nhận được sự ủng hộ tại huyện Mỹ Đức. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong địa bàn huyện và cả các quận huyện lân cận như huyện Ứng Hòa và Chương Mỹ.
Hãy liên hệ với AirportCargo ngay từ hôm nay để được chúng tôi tư vấn và khảo sát miễn phí.