Chỉ với 15 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi 9k hàng hóa trong phạm vi nội thành của các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng. Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nam. Điều này chỉ có ở AirportCargo.
Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.
Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, xây dựng loại hình dịch vụ giao hàng nhanh. Tập trung vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mà ngành thương mại điện tử đang phát triển không ngừng.
Sau khi đánh vào thị trường tiềm năng tại TP. HCM, mở rộng thêm thị trường tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đón đầu 2 thị trường mạnh nhất cả nước bằng dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Nhằm giúp quý khách có thể ước lượng được chi phí khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh, thì mời quý khách tham khảo bảng giá sau đầy của chúng tôi.
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG KHAI BÁO / SỐ TIỀN THU HỘ | BẢO HIỂM | THU HỘ |
Dưới 3,000,000đ | Miễn phí | Miễn phí |
Từ 3,000,000đ đến dưới 30,000,000đ | 0.5% | Miễn phí |
Trên 30,000,000đ | 1% | Miễn phí |
– Quý khách sử dụng bảo hiểm hàng hóa thì sẽ được bồi thường tối đa là 100% giá trị đơn hàng khai báo
Chúng tôi đã bảo hiểm hàng hóa cho quý khách mức dưới 3,000,000đ, Nếu giá trị hàng hóa trên mức này quý khách nên đóng bảo hiểm theo tỉ lệ ở bảng trên để được mức bồi thường cao nhất4
3. GIAO THẤT BẠI VÀ CHUYỂN HOÀN:
– Hỗ trợ giao lại lần 2 cho người nhận, hỗ trợ thay đổi số tiền COD nếu như có yêu cầu và xác nhận của người gửi.
– Miễn phí chuyển hoàn trong Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
4. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:
– Công ty vận chuyển chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Vietcombank, Eximbank và ACB hoặc nhận tiền mặt tại văn phòng.
– Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam sẽ gửi email xác nhận công nợ và khấu trừ cước phí giao hàng tại thời điểm thanh toán công nợ
– Phí chuyển tiền: người nhận chịu phí này.
5. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 8h đến 20h.
– Làm việc Chủ nhật: 8h đến 16h.
Trường hợp khách hàng muốn thay đổi thông tin người nhận sau khi nhân viên của AirportCargo.vn đã nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của AirportCargo.vn để được hỗ trợ. Khách hàng được miễn phí 2 lần thay đổi thông tin người nhận trong cùng một khu vực, với lần thứ 3 thay đổi thì đơn hàng đó sẽ được tính phí như một đơn hàng mới.
Dịch vụ trả hàng
Khách hàng muốn hủy đơn hàng thì gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng,nếu hàng vẫn đang ở trong kho thì chúng tôi sẽ trả hàng lại cho quý khách và hoàn trả 50% cước phí đã thu.
Nếu hàng đang được chuyển đi hoặc khách hàng không nhận thì chúng tôi sẽ miễn phí cước vận chuyển hàng lại cho quý khách. Hàng giao 2 lần nhưng không được thì sẽ được hoàn trả hàng miễn phí lại cho quý khách. Nếu khách hàng yêu cầu giao lần 3, chúng tôi sẽ tính cước phí như một đơn hàng mới.