Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị hỗ trợ chuyển văn phòng của mình đến địa điểm mới thì chúng tôi hy vọng đây là điểm dừng chân cuối cùng cho “hành trình” tìm kiếm một công ty chuyển đồ uy tín, nhanh chóng. Chúng tôi là công ty chuyển nhà trọn gói AirportCargo.
Quý khách hàng cần chuyển văn phòng vui lòng liên hệ , chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và báo giá nhanh nhất.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của AirportCargo được rất nhiều khách hành tín nhiệm nhiều năm nay. Chúng tôi phục vụ khách hàng trọn gói chuyển văn phòng từ A-Z, từ việc tháo lắp, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt với thời gian nhanh chóng nhất và chi phí tiết kiệm nhất.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
Việc tự chuyển văn phòng có thể khiến cho quỹ thời gian quý báu của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm tốt các công việc bốc dỡ, tháo lắp, đóng gói, vận chuyển các trang thiết bị một cách nhanh chóng và hoàn hảo.
Tự chuyển văn phòng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ đạc khi được chuyển đến nơi ở mới mà còn cả thời gian làm việc của nhân việc công ty, chất lượng công việc và các mối quan hệ làm ăn với đối tác cũng bị ảnh hưởng.
Đó là lý do mà bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của AirportCargo để khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trên. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội.
Công ty AirportCargo luôn cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Những lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của AirportCargo
Đến gấp gáp, dọn dẹp nhanh chóng, vận chuyển hỏa tốc, lắp đặt hoàn hảo.
Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại để có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu vận chuyển của khách hàng từ A-Z, từ quy mô nhỏ như phòng trọ, nhà ở, văn phòng nhỏ,… cho đến quy mô lớn như nhà kho, bến bãi.
Đồ đạc, trang thiết bị và các loại được vận chuyển và đảm bảo được an toàn, nguyên vẹn từ địa điểm cũ đến mới mà không có vấn đề gì, kể cả một sợi chỉ.
Đội ngũ công nhân lành nghề, sức khỏe tốt, được đào tạo bài bản, khoa học, chỉ khi nắm bắt được thuần thục kỹ năng, quy trình vận chuyển thì mới được công ty cử đi thực hiện hợp đồng. Đặc biệt, luôn có nhận thức cao về thái độ phục vụ với khách hàng.
Ngoài ra
– Hệ thống xe tải AirportCargo được nhập khẩu 100% Hàn Quốc, kiểm tra bảo trì định kỳ, an toàn khi vận chuyển.
– Lắp đặt, thiết kế nội thất đến địa điểm mới theo nguyện vọng của khách hàng.
– Chúng tôi hoạt động liên tục, 24/24 kể cả thứ 7, chủ nhật. Sẵn sàng thu xếp theo yêu cầu của khách hàng và hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến sinh hoạt, hoạt động kinh doanh của khách hàng mà vẫn giữ nguyên biểu phí dịch vụ.
– AirportCargo lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cuối cùng, chúng tôi hiểu khách hàng và luôn luông lắng nghe những phản hồi, đóng góp quý báu của khách hàng để không ngừng tiến bộ và phát triển.
Những cam kết của AirportCargo với khách hàng
– Tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng có thể lựa chọn được phương án tối ưu nhất, tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.
– Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không đảm bảo thực hiện đúng như các điều khoản có trong hợp đồng.
–Tài sản của quý khách có vấn đề đổ vỡ, hỏng hóc hay mất mát do phía công ty gây ra thì chúng tôi cam kết bồi thường cho khách hàng theo điều khoản hợp đồng đã nêu và ký.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói AirportCargo không chỉ trong phạm vi nội thành Hà Nội mà còn được triển khai đến toàn bộ quận huyện ngoại đô. Ngoài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng AirportCargo còn cung cấp một số dịch vụ có liên quan đến dịch vụ chuyển nhà như dọn dẹp vệ sinh nhà cũ, đóng gói hàng hóa và vận chuyển đến địa điểm yêu cầu, dịch vụ tháo dỡ nhà cửa, kho bãi, cơ sở kinh doanh.
Sự phản hồi của khách hàng chính là nguồn thông tin quý báu để chúng tôi có cái nhìn khách quan về dịch vụ của mình, tiếp tục phục vụ quý khách hàng tốt hơn và tiếp tục phát triển. Rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ của quý khách hàng để dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ AirportCargo luôn là người bạn tin cậy và trung thành của quý khách hàng.
Một vài câu hỏi thường gặp
Chuyển văn phòng mất khoảng bao nhiêu lâu?
Thời gian chuyển tùy thuộc vào hai yếu tố chính là khối lượng đồ đạc và quãng đường vận chuyển. Nếu công ty bạn có nhiều đồ đạc thì sẽ mất nhiều thời gian cho việc khuân vác, vận chuyển. Đường càng dài thì việc vận chuyển càng lâu. Tuy nhiên, với một đơn vị vận chuyển uy tín như AirportCargo thì chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian để đảm bảo vừa nhanh chóng, vừa an toàn.
Cần bao nhiêu người thực hiện công việc này?
Căn cứ vào quy mô, khối lượng đồ đạc và số lượng xe tải cần thiết mà chúng tôi sẽ huy động số người phù hợp. Đảm bảo tiến trình công việc được diễn ra suôn sẻ, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận. Trong trường hợp khách hàng cần chuyển nhanh, chúng tôi sẽ huy động thêm nhân viên để đáp ứng tiến độ.
Có cần cử người giám sát quá trình chuyển văn phòng không?
Trong quá trình vận chuyển, nhân viên sẽ làm việc theo đúng quy trình và các thao tác kỹ thuật. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn yên tâm hơn thì có thể cử 1-2 người giám sát lúc đóng gói, tháo lắp và đi theo xe tải. Trường hợp nếu chưa chuyển hết đồ thì khách hàng chỉ cần 1 người ở lại trông đồ đạc.
Làm sao để biết được tình trạng đồ đạc?
Trước khi đóng gói, đồ đạc sẽ được lên danh sách chi tiết sau đó AirportCargo mới báo giá. Khi đồ đạc chuyển đến, nhân viên và khách hàng sẽ cùng kiểm kê chi tiết tình hình tài sản. Nếu có bất kỳ hỏng hóc hay thiếu sót nào thì sẽ được ghi chú lại và có chính sách bồi thường phù hợp.
Tôi có được đảm bảo quyền lợi của mình nếu không may có sự cố xảy ra hay không?
Toàn bộ công việc của AirportCargo được thực hiện dựa trên hợp đồng cụ thể. Trong hợp đồng có ghi rõ về giá cả, các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của cả hai bên. Theo đó, nếu có bất kỳ rủi ro nào xảy ra, quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo trước pháp luật.
Khi nào thanh toán hợp đồng?
Hợp đồng sẽ được thanh toán toàn bộ sau khi hoàn tất quá trình chuyển văn phòng tại Hà Nội. Khách hàng kiểm kê và xử lý những thiệt hại (nếu có) rồi mới thanh toán cho nhân viên. Hình thức thanh toán có thể là bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi.